LMH – Phụ trách nhãn hàng


Bạn sẽ làm gì ?

1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:

  • – Lập kế hoạch marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh
  • – Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, e-commerce, digital….
  • – Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
  • – Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng
  • – Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả

2.  Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới

  • – Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc EOM
  • – Lập kế hoạch Marketing & Sales bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, sales target, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho tung nhãn hàng mới
  • – Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế
  • – Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam
  • – Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán hậu cần với nội bộ phòng marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ

3. Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa

  • – Dự báo hợp lý và đúng tiềm năng thị trường để đặt đơn hàng phù hợp khi tung sản phẩm mới
  • – Theo dõi doanh số, tồn kho, thời hạn sử dụng của sản phẩm thường xuyên nhằm giảm thiểu lượng tồn kho cận date cao cũng như tránh tình trạng thiếu hàng cung cấp cho thị trường
  • – Đề xuất danh mục và số lượng sản phẩm cần nhập định kỳ hoặc khi có nhu cầu đột xuất
  • – Liên lạc và phối hợp với nhà sản xuất để đảm bảo hàng hóa đúng với đơn đặt hàng và thời gian yêu cầu
  • Kết hợp và hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi

4. Phát triển nhóm và phòng ban

  • – Đào tạo hướng dẫn và động viên cho nhân viên phụ trách như Trợ lý nhãn hàng
  • – Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực
  • – Luôn cầu tiến, học hỏi phát triển bản thân

 5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn Lê Mây và Lotus Group vì mục tiêu chung và hiệu quả hoạt động của công ty, tập đoàn.

 6. Chịu trách nhiệm trước Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Trưởng phòng, BOD và pháp luật về kết quả công việc được giao.

 7.  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Trưởng phòng, BOD và theo quy định của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.

Bạn là ai ?

  • – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Markteing
  • – Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/ chuyên viên Marketing tại các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé
  • – Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  • – Tin học: tin học văn phòng
  • – Độ tuổi: 24 – 29

Bạn sẽ được gì?

  • 1. Phúc lợi
  • – Được cấp máy tính làm việc
  • – Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn
  • – Nghỉ 12 ngày phép/ năm (Cứ 5 năm làm việc liên tục được nghỉ thêm 01 ngày phép)
  • – Nghỉ hưởng nguyên lương đối với các trường hợp: Cưới hỏi, vợ sinh con, đám hiếu
  • – Thưởng Lễ (30/4, 1/5, 2/9, 1/1…)
  • – Thưởng Tết Âm lịch
  • – Khen thưởng hàng năm dành cho các Nhân viên có thành tích tốt trong công việc
  • – Quà tặng nhân dịp sinh nhật, Trung thu, Tết âm lịch, Quốc tế thiếu nhi…
  • – Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty & Tập đoàn với giá ưu đãi
  • – Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
  • 2. Cơ hội phát triển:
  • – Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ
  • – Chính sách hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài
  • – Văn hóa học tập được khuyến khích đẩy mạnh
  • – Cơ hội trải nghiệm các phần mềm công nghệ trong công việc
  • 3. Môi trường làm việc:
  • – Đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng, tư duy mở, nhiệt huyết
  • – Môi trường làm việc thân thiện, tinh thần hỗ trợ và đoàn kết cao

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • – Email: tho.nt@lemay.com.vn
  • – Điện thoại: 02437820725 – Ext: 116 (HN)
  • – Địa chỉ liên hệ: Tầng 1, Tòa nhà Housinco Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Với tốc độ phát triển không ngừng về quy mô lẫn ngành nghề kinh doanh, Lê Mây luôn mở rộng cánh cửa cơ hội chào đón những thành viên nhiệt huyết, không ngại dấn thân để đạt được những nấc thang phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Hãy gia nhập đại gia đình Lê Mây để cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc, mỗi ngày đến công ty là một ngày vui vì nơi đây, bạn được là phiên bản tốt nhất của chính mình.
JOIN US – GROW WITH US!